Admin Support
หน้าที่และความรับผิดชอบ (Job Description)
- ● จัดทำเอกสาร รายงาน และบันทึกข้อมูลต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ● ประสานงานระหว่างแผนกภายในองค์กร รวมถึงติดต่อลูกค้า/คู่ค้า
- ● สนับสนุนงานด้านการจัดการเอกสารสัญญา ใบเสนอราคา และเอกสารทางธุรการอื่น ๆ ให้เป็นระเบียบ
- ● ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติประจำตำแหน่ง (Job Specification)
- ● วุฒิการศึกษาระดับ ปวช. ขึ้นไป
- ● อายุระหว่าง 20 - 30 ปี
- ● มีประสบการณ์ด้าน ความรู้ด้านงานธุรการ เอกสาร การคีย์ข้อมูล
- ● สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) หรือ Google Workspace ได้
- ● มีความละเอียดรอบคอบ และมีทักษะการสื่อสารและประสานงานที่ดี
- ● สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกัน (Multitasking) จัดการเวลา และการวางแผนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สมัครงาน
สนใจร่วมงานกับเรา
ส่งประวัติส่วนตัวมาที่ recruit@dplus.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 0-2294-4848 ต่อ 1211
