เจ้าหน้าที่ธุรการ ประสานงาน คีย์ข้อมูล (Sales Support)

หน้าที่และรายละเอียดของงาน :

1. คีย์ข้อมูลเกี่ยวกับด้านการขาย

2. ประสานงานให้กับฝ่ายขาย

3. รายงานสรุปข้อมูล

 

คุณสมบัติผู้สมัคร :

1.เพศหญิง อายุ 20 - 30 ปี

2.วุฒิการศึกษาระดับ ปวช. ขึ้นไป

3.มีประสบการณ์ด้านการคีย์ข้อมูล และ การประสานงาน

4.สามารถใช้ Microsoft Excel ได้

5.มีใจรักงานบริการ บุคลิกดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี

6.สามารถทำงานเป็นทีม และทำงานภายใต้แรงกดดันได้

สมัครงาน



















สนใจร่วมงานกับเรา

ส่งประวัติส่วนตัวมาที่ recruit@dplus.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 0-2294-4848 (Office)
Tel : 091-545-2481 (HR)

ตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เปิดรับ